30 C
Hanoi
Thứ Ba, 14 Tháng Năm, 2024

Hiker game tung teaser trailer đầu tiên của dự án 300475

Trailer mới nhất về 300475 của Hiker Game vừa tung ra cộng đồng. Có lẽ cái tên này không lạ bởi Hiker Game đã từng làm về một tác phẩm chiến tranh khác mang tên 7554. Tuy nhiên ngày đó 7554 được cho là quá sách giáo khoa, giống như học lịch sử, đạo nhái Call of Duty World At War ở thời điểm đó.

Tôi nhớ hồi đấy có ông bảo “Ai muốn làm anh hùng thì chơi COD còn ai muốn làm lính trớn thì chơi cái của nợ này”. Nói chung vay mượn ý tưởng thì không xấu, nhưng mà đúng thật hồi đấy họ làm game hơi tệ. Ngay cả Zombies Mode của 7554 cũng bê y xì WaW Zombies vào nhưng nó còn tệ hơn – “Cương thi Mode”. AI khá ngu và không cần bug tôi cũng chui ra khỏi Map bình thường bởi một con đường củ lìn nào đó trong game.

- Quảng cáo -

Ở phiên bản lần này, đồ họa có phần ‘nhỉnh’ hơn nhờ sử dụng Unreal Engine. Và các cơ chế như lean, walk, scope sway… sau nhiều năm học hỏi sự mưu cầu ở một game FPS của người chơi. Để xem năm nay Hiker Game của chúng ta trưởng thành đến mức nào, và kể câu chuyện đại hội đu càng tung cổng bằng game có trọn vẹn hay không.

Dù mới chỉ là teaser, nhưng những gì Hiker Game đem đến là một không khí chiến tranh thật sự ấn tượng, âm thanh, tiếng súng cũng rất được trau truốt.

Bạn đã là backer của dự án này chưa, nếu chưa hãy ủng hộ nhà sản xuất qua địa chỉ https://x30.hikergames.com/

- Quảng cáo -

- Quảng cáo -

Leave a Reply

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Quảng cáo -
- Quảng cáo -
- Quảng cáo -

XEM NHIỀU

- Quảng cáo -