31 C
Hanoi
Thứ sáu, 27 Tháng chín, 2024

REVIEW BERETTA M92V3 CẮC BỤP.

Gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ, nguồn cảm hứng, một sở thích mà chúng tôi không cho nó là bạo lực và đặt cho nó một cái tên mĩ miều, đó là “ đam mê”. Năm 11 tuổi, lần đầu tiên chạm tay vào cây súng nhựa cắc bụp với giá 40 ngàn, một cảm giác mạnh mẽ đầy khí chất tỏ ra trong tôi khi cầm nó trên tay, có lẽ từ lúc đó niềm đam mê với súng cũng bắt đầu gắn liền với tuổi trẻ của tôi.

- Quảng cáo -

Đam mê đi đôi với sự tìm tòi và học hỏi, thông qua các diễn đàn, các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm, cùng với nguồn kiến thức mà tôi đã tiếp cận. Mê đắm và sử hữu được nhiều loại cắc bụp từ bình dân cho tới cao cấp, từ dòng nhựa đến kim loại, không dưới 10 em, nhưng ưng ý và mê đắm tôi nhất mình phải nhắc đến dòng cắc bụp BERETTA M92 V3 phiên bản kim loại được cho ra mắt gần đây.

Mang vóc dáng thon gọn nhưng không kém phần khí chất, giá thành phù hợp với anh em có kinh tế hạn chế nhưng muốn sở hữu cho mình một khẩu súng full kim loại, BERETTA M92 V3 đáp ứng đủ các tiêu chí cần thiết cho các anh em đam mê cắc bụp đặt ra, được cải tiến hơn hẳn so với dòng M92 V2, nổi trội hơn ở phần băng đạn được thiết kế to hơn toát ra một cái nét hầm hố khó cưỡng, thực hơn so với bản cũ.

Đột phá hơn nữa là phần thân súng, được đúc 1 mảnh khít cả phần slide với thân súng, giúp súng chắc chắn hơn và không có độ rơ khi sử dụng, điểm đáng nhắc đến nữa là phần slide được vác mỏng hơn tạo được mối liên kết giữa slide và inner giúp người nhìn không quá khó chịu so với bản cũ. Điểm nhấn nổi trội nữa làm M92 V3 thú vị hơn đó là khi chúng ta bóp cò thì búa sẽ đập trong rất vui mắt, nước sơn cũng chắc chắn hơn với màu đen huyền khá bắt mắt so với đối thủ cùng phân khúc, về phần sức mạnh thì M92 V3 đáp ứng đủ tiêu chí cho các anh em muốn có sức mạnh của một con cắc bụp khi fps của M92 V3 zin đã cho ra sức mạnh hơn 200fps, đường đạn 0.2mm giúp đáp ứng được nhu cầu của anh em về độ xa cũng như là độ chính xác trong tầm bắn hiệu quả 5m.

Đó là những ưu điểm mà M92 V3 mang lại cho người dùng, còn nhược điểm là gì? Cũng như mọi loại cắc bụp khác thì khi mua nguyên bản về mọi thứ đều là kim loại trừ pistol bắt buộc người dùng phải bỏ ra số tiền khoảng 450k để mua 1 con pis kim loại về thay thế, phần khoá trên slide cũng được nhà sản xuất tinh chỉnh như súng thật nhưng chỉ là tượng trưng vì thế trên M92 V3 không có khoá để đảm bảo an toàn về mặt kĩ thuật cũng như trong trường hợp trẻ nhỏ lấy nghịch.

- Quảng cáo -

Trên là quan điểm cá nhân của mình về mẫu cắc bụp BERETTA M92 V3 mong các bạn thấy được và có những góp ý tích cực để đam mê được phát triển bền vững hơn. xin cảm ơn.

Bài tham dự event của bạn Trần Vĩ Thông.

- Quảng cáo -

3 COMMENTS

Gửi phản hồi

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Quảng cáo -
- Quảng cáo -
- Quảng cáo -

XEM NHIỀU

- Quảng cáo -