27 C
Hanoi
Thứ bảy, 28 Tháng chín, 2024

Review giảm thanh KSC giá rẻ

Thiết Kế và Chất Lượng Sản Xuất

Hiện có 3 phiên bản màu sắc: đen, vàng, và đỏ. Mình chọn màu đen, và phải nói rằng sản phẩm này được thiết kế rất tinh tế với những đường cắt gai gai sần sùi, sờ vào rất sướng. Được làm hoàn toàn từ kim loại, đây là một điểm cộng lớn cho một sản phẩm giảm thanh giá dưới 100k mà vẫn đạt được chất lượng như vậy.

- Quảng cáo -

Kích Thước và Trọng Lượng

Với chiều dài 15 cm và trọng lượng gần 1 lạng, chiếc giảm thanh này khá nhẹ nhưng khi cầm lên lại cho cảm giác chắc tay và đầm. Dù không rõ là kim loại gì, nhưng sau khi làm rơi gần 10 lần, sản phẩm vẫn không hề có một vết xước nào. Thật đáng kinh ngạc!

Khả Năng Tương Thích

Sử dụng ren 14mm phổ thông, phù hợp với hầu hết các loại súng. Điều đặc biệt là KSC có thể tách ra thành 2 phần, giúp việc gắn hopup trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn, không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Khi gắn không hề bị lỏng lẻo mà cực kỳ ổn định, không bị lỏng ren sau một thời gian sử dụng trong các trận war kéo dài.

Chất Lượng In Marking

Marking in chữ viết rất rõ nét và sau 6 tháng sử dụng, chữ vẫn chưa bị phai. Đây là điểm cộng lớn, đặc biệt với những sản phẩm giá rẻ.

Hiệu Năng

Hiệu năng của giảm thanh này thì… khỏi nói vì chẳng có tác dụng giảm âm gì cả, chủ yếu làm cảnh là chính. Mang tiếng là “sát thủ thầm lặng” nhưng tiếng phát ra như ống bô xe máy, thậm chí rất to. Tuy nhiên, với các anh em chơi AEG và gel blaster thì tiếng ồn chủ yếu từ hộp số, nên giảm thanh xịn đến mấy cũng không có tác dụng đáng kể.

- Quảng cáo -

Tổng Kết

KSC là một chiếc giảm thanh tốt, gắn vào đâu cũng đẹp. Phù hợp với mọi đối tượng wargame có kinh phí trang bị phụ kiện ít nhưng vẫn muốn có đồ trang trí đẹp mắt. Với giá chỉ gần 100k (chính xác là 98k), sản phẩm này đáp ứng đủ các tiêu chí về sự đẹp đẽ, bền bỉ và giá cả phải chăng. Theo quan điểm cá nhân, sản phẩm không có điểm trừ nào cả.

Nếu bạn là một trong những “đỗ nghèo khỉ” đang tìm kiếm một chiếc giảm thanh đẹp mắt, bền bỉ và giá rẻ để trang trí cho cây súng gel yêu quý của mình, thì KSC là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đừng ngần ngại, hãy thử và cảm nhận!

Bài viết tham dự event của Nguyễn Kiên Cường.

- Quảng cáo -

Gửi phản hồi

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Quảng cáo -
- Quảng cáo -
- Quảng cáo -

XEM NHIỀU

- Quảng cáo -